Giới Thiệu về 5D

Đá Tinh Thể Crystal

Nguồn: https://heartsgem.com/

Thạch anh tím (Amethyst)

thạch anh tím để thiền định

Amethyst cung cấp kết nối với các vị Thần. Amethyst cũng được cho là để kiểm soát những suy nghĩ tiêu cực, tăng trí thông minh. Đây là công cụ thiền định tuyệt vời. Thạch anh tím nổi tiếng là một trong những tinh thể có tác dụng rửa sạch căng thẳng và lo lắng, đồng thời mời gọi bạn đến với sự thanh thản. Thạch anh tím làm dịu mọi ngóc ngách trong con người bạn và khuyến khích bạn tìm hiểu sâu hơn và giúp khai mở luân xa vương miện.

Thạch anh tím được cho là sở hữu một năng lượng chữa bệnh mạnh mẽ: hỗ trợ giấc ngủ; hỗ trợ lưu thông máu; cân bằng luân xa

Tần số cao vốn có của Amethyst giúp thanh lọc hào quang của bất kỳ năng lượng tiêu cực hoặc chấp trước nào và tạo ra một lá chắn bảo vệ Ánh sáng xung quanh cơ thể. Do đó, nó được coi là một viên đá tâm linh mạnh mẽ bảo vệ chống lại phù thủy và ma thuật đen. 

Ngọc Hồng lựu – Garnet

Những người chữa bệnh bằng pha lê tin rằng ngọc hồng lựu có lợi cho việc cung cấp năng lượng và tái tạo cơ thể. Nó được coi là một lựa chọn tốt khi khỏi bệnh.

Về mặt cảm xúc, đá Garnet mang đến sự bình tĩnh và can đảm cho chủ nhân. Nó tỏ ra cực kì hữu ích với những người đang trong giai đoạn khủng hoảng và tuyệt vọng. Đá Garnet giúp chuyển đổi năng lượng tiêu cực thành tích cực, để chủ nhân xem cuộc khủng hoảng kia chỉ là 1 thách thức trong cuộc sống cần phải vượt qua, thay vì nghĩ nó là 1 tình huống tuyệt vọng.

Đá Garnet đỏ được cho là có những tần số năng lượng tác động tích cực tới luân xa số 1 – Muladhara (vùng sinh dục). Đá Garnet tạo nguồn năng lượng mạnh mẽ, kích thích Kundalini (nguồn năng lượng sống cơ bản) và tiềm năng tình dục của con người. Do đó, nó giúp chủ nhân cảm thấy khỏe khắn, tỉnh táo và tràn đầy sinh lực.

Thạch Anh Hồng (Rose Quazt)

Được mệnh danh là viên pha lê của tình yêu vô điều kiện. Nó được cho là để tăng cường cảm giác yêu bản thân và thúc đẩy mối quan hệ yêu thương với những người khác.

Thạch anh hồng là một công cụ thiền tuyệt đẹp. Đá quý này là tất cả về sự tỏa ra hòa bình và tình yêu và cảm giác từ bi và giá trị bản thân. Thạch anh hồng là một bàn tay giúp loại bỏ suy nghĩ tiêu cực và trả lại cho bạn sự tử tế đối với những người xung quanh và quan trọng nhất – đối với chính bạn. Đối với những buổi thiền định tâm trí khi bạn muốn mở rộng trái tim mình, đặt niềm tin vào tình yêu, và chỉ cần sống một cuộc sống nhẹ nhàng và yêu đời hơn, Thạch anh hồng sẽ mang bạn đến đó.

Năng lượng làm dịu của Rose Quartz thúc đẩy sự đồng cảm, hòa giải và tha thứ cho người khác. Giảm căng thẳng và căng thẳng trong tim, Rose Quartz xóa tan sự tức giận, ghen tuông và phẫn nộ của người khác, và cho phép chữa lành các vấn đề về tim và không thoải mái khi giữ những cảm xúc tiêu cực như vậy. Rose Quartz là một tinh thể làm dịu và trấn an, tuyệt vời để sử dụng trong chấn thương hoặc khủng hoảng, bao gồm cả những biến động cảm xúc của cuộc khủng hoảng giữa cuộc đời. Nó tăng cường sự đồng cảm, nhạy cảm và hỗ trợ trong việc chấp nhận thay đổi cần thiết. Nó cũng là một viên đá tuyệt vời để an ủi đau buồn.

Vì vậy, nó rất mạnh mẽ để giúp bạn xả stress, phẫn nộ, lo lắng và là một trong những cách giúp bạn xả stress. Thạch anh hồng kích thích hoạt động đúng đắn của tim và hệ tuần hoàn. Nó hỗ trợ trong việc giảm căng thẳng và căng thẳng, đánh trống ngực hoặc nhịp đập, và có thể ổn định nhịp tim không đều.

Rose Quartz mở lòng với lòng trắc ẩn cho bản thân và cho người khác, và nâng cao lòng tự trọng. Vòng đá thạch anh hồng làm giảm cảm giác tội lỗi và cân bằng cảm xúc, giảm căng thẳng và mang lại hòa bình. Sử dụng Thạch anh hồng để tăng cường khẳng định bản thân tích cực.

Thạch Anh Khói – Smoky quartz

Thạch Anh Khói luôn được biết đến là một trong những công cụ mạnh nhất và hiệu quả nhất để giải thể và chuyển hóa năng lượng xấu, tiêu cực. Nó không chỉ bảo vệ hào quang và cơ thể của một người khỏi những rung động tiêu cực, mà còn thay đổi những năng lượng tiêu cực hiện có thành một thứ gì đó tích cực hơn.

Thạch anh khói (Smoky Quartz) xua tan sợ hãi, đẩy lùi trầm cảm và tiêu cực. Nó mang lại sự êm dịu về cảm xúc, giảm bớt căng thẳng và lo lắng, thúc đẩy những suy nghĩ và hành động tích cực.

Ngoài ra thạch anh khói còn xua tan những cơn ác mộng và bảo vệ những giấc mơ của bạn.

Được coi là một loại đá tiếp đất và có thể giúp bạn cảm thấy gắn bó với hành tinh trái đất. Nó được cho là cải thiện tâm trạng và được sử dụng để bảo vệ.

Thạch anh trong suốt – Clear crystal

thạch anh trong suốt để thiền định

Viên đá ánh sao sáng băng giá này được biết đến như một bậc thầy chữa bệnh. Clear Quartz có một ánh sáng tồn tại bên bạn rất lâu sau khi buổi thiền của bạn kết thúc. Viên ngọc nhẹ nhàng này là tất cả về việc giải tỏa tâm trí. Hãy coi Clear Quartz như một suối nước sạch cho cơ thể và tâm hồn của bạn. Viên đá này đặc biệt trong việc ngăn chặn tâm trí con khỉ lắc lư khắp nơi trong buổi biểu diễn. Nếu bạn cảm thấy mất tập trung, không đồng đều hoặc dường như không thể theo dõi được, thì Clear Quartz sẽ loại bỏ các mảnh vụn và để lại cho bạn sự thật sáng bóng của hướng thuần túy. 

Thạch anh Ưu Linh Trắng – Ghost crystal

Thạch anh ưu linh trắng giúp nâng cao tâm thức, giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với bản ngã cao hơn của chính mình. Trong thiền định, nó sẽ giúp bạn có thể nhớ lại tiền kiếm và tiếp cận với những tri thức thiêng liêng. Thạch anh ưu linh trắng là loại đá có rung động cao, trong trẻo và kích hoạt luân xa vương miện. Nó mang đến ánh sáng và chữa lành mọi tế bào trong cơ thể.  

Đá thạch anh ưu linh có tác động tích cực tới tuyến ức, tăng cường hệ thống miễn dịch, sức khỏe cơ thể, giúp chống viêm. Do đó nó được coi như là 1 loại thuốc kháng sinh tự nhiên

Đá thạch anh ưu linh có thể làm dịu đôi mắt mệt mỏi, hỗ trợ điều trị các tình trạng liên quan đến mắt.

Lapis Lazuli – Ngọc Lưu Ly – mắt thứ 3

lapis lazuli để thiền định

Được cho là  để khai mở luân xa con mắt thứ ba, để thúc đẩy sự phát triển tâm linh, viên đá này có thể tăng khả năng trực giác của bạn và giải quyết xung đột.

Viên đá của sự thật và nhận thức, Lapis Lazuli là một bàn tay giúp bạn bước vào thế giới nội tâm đó trong quá trình thiền định. Màu xanh và vàng, Lapis là một viên đá luân xa mắt thứ ba, nó kích hoạt trực giác dẫn bạn vào và đi qua các hang động của tâm hồn bạn.

Lapis Lazuli là một viên đá của sự thức tỉnh và bảo vệ bạn khỏi các năng lượng tiêu cực xung quanh.

Đây cũng là một loại đá của sự thanh thản, nhẹ nhàng và hòa bình, làm dịu tính khí, giải tỏa căng thẳng.
Lapis Lazuli mang ý nghĩa về nhận thức về trách nhiệm trong cuộc sống mỗi người. Nó giúp chúng ta thể hiện bản thân một cách an toàn và mạnh mẽ mà không cần kìm hãm, đồng thời mang lại những phẩm chất của sự trung thực và chính trực, từ đó khuyến khích nói lên sự thật từ bên trong mình. Nó cũng là tất cả về tính xác thực và can đảm để trở thành bạn trăm phần trăm.  Đối với những người cảm thấy như thể họ đang trốn tránh sự thật của mình, viên đá này có thể là một tấm gương để quay lại đặc biệt là trong khi thiền định. 

Tourmaline đen – tiếp đất & bảo vệ

Tourmaline đen giúp bạn tiếp đất và bảo vệ một cách mạnh mẽ. Loại đá này được cho là bảo vệ khỏi bức xạ điện thoại di động, mặc dù không có bằng chứng khoa học nào chứng minh điều này. Tourmaline thường được cho là có tác dụng bảo vệ chống lại các năng lượng tiêu cực.

Tourmaline là loại đá có thể tích điện. Nó tạo ra các ion âm và tia hồng ngoại xa có bước sóng 4 – 14 micromet cực kì có lợi cho sức khỏe con người.

Những thiết bị điện tử quanh ta là những nguồn ion dương cực lớn, có tác động tiêu cực tới sức khỏe con người. Đá Tourmaline bắn ra những ion âm có tác dụng trung hòa, hút lấy ion dương hoặc các hạt khói bụi, vi khuẩn, làm sạch bầu không khí, giúp con người cảm giác trong lành và khỏe khoắn

Tia hồng ngoại xa đóng vai trò quan trọng với sự sinh trưởng và phát triển của con người. Nó chiếu tới làn da, sinh ra phản ứng nhiệt ở mức vừa phải giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất và khả năng miễn dịch cơ thể. Tia hồng ngoại xa được ứng dụng trong điều trị viêm dạ dày, gan, thận, bàng quang, phòng chống ung thư ác tính,…Do đó, đeo vòng đá Tourmaline mang lại lợi ích khổng lồ cho thân chủ.

Tourmaline Hồng (Rubellite)

tourmaline hồng cho thiền định

Đá Tourmaline hồng rung động ở tần số giúp bạn thư giãn, thoải mái và giảm trừ căng thẳng. Nó mang lại tình yêu, sự vui vẻ giúp bạn qua cảm giác buồn phiền, đau khổ trong quá khứ.

Mang lại một liều lượng tích cực nghiêm túc cho việc thực hành thiền định của bạn, Tourmaline là một trong những viên ngọc tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Tourmaline hồng sẽ mang đến cho bạn những niềm vui nhẹ nhàng và tràn ngập tình yêu bản thân. Tourmaline cũng hoạt động trên diện rộng với tất cả các luân xa, làm cho nó trở thành một viên đá tuyệt vời khi bạn muốn cảm thấy được liên kết và cân bằng từ gốc đến khi vươn lên.

Tourmaline Xanh lá – mở rộng Luân Xa Tim

Đá Tourmaline xanh có tác động tới luân xa số 4 – Anahata, cung cấp năng lượng chữa lành cho tim, nâng cao hệ miễn dịch, mở rộng tình yêu thương của con người. Màu xanh còn đại diện cho năng lượng sống, sự phát triển và thịnh vượng.

Tourmaline vàng: giúp tăng cường trí tuệ và sự sáng suốt cho thân chủ. Nó được tin là mang lại may mắn, cơ hội và sự thịnh vượng cho người đeo. Đây là loại đá cũng khá được ưa chuộng trong giới làm ăn kinh doanh.

Tourmaline xanh lam: hay còn gọi là Indicatorolite. Đá Tourmaline xanh lam có tác động tới luân xa số 5 – Vishuddha, hỗ trợ điều các trị các bệnh liên quan tới họng và giúp bạn tăng cường khả năng giao tiếp, truyền đạt ý tưởng. Ngoài ra đá Tourmaline lam còn được tin là viên đá tâm linh, giúp con người bói toán và dự đoán được tương lai.

Selenite – thanh tẩy tâm trí

Selenite thường được sử dụng để thiền định. Nó được cho là giúp người thiền kết nối với ý thức cao hơn.

Selenite được cho là mang lại trật tự và sự bình tĩnh cho tâm trí của bạn.

Kết nối Selenite với luân xa 7, bạn có thể rửa trôi những “tạp chất” trong tâm trí, bao gồm suy nghĩ tiêu cực, ký ức tiêu cực, tắc nghẽn tinh thần, và thậm chí hỗ trợ chứng mất ngủ. Và sau khi cảm nhận được năng lượng của Selenite, bạn có thể bắt đầu cảm thấy những lo lắng và suy nghĩ của mình biến mất, tâm trí bạn bắt đầu trở nên bình tĩnh hơn và yên tĩnh hơn.

Giống như mặt trăng chiếu sáng trên bầu trời vào ban đêm, Selenite cung cấp ánh sáng trắng thuần khiết giúp bạn đối mặt với bất kỳ góc tối nào của cuộc sống.

Sau khi Selenite được sạc đầy năng lượng vào đêm trăng tròn, bạn có thể đặt các viên đá và tinh thể khác lên trên Selenite và xung quanh trường năng lượng của nó. Việc này sẽ lan tỏa năng lượng của ánh trăng cho những viên đá tinh thể khác, đồng thời cũng tẩy sạch những năng lượng xấu, cũ.

Khi bạn thiền định với Selenite trong thời gian căng thẳng, khó chịu và đau đớn, bạn sẽ giải phóng được các tắc nghẽn tinh thần và trở lại trạng thái tràn đầy năng lượng. Ngoài ra có thể dùng Selenite massage lên vùng đang bị tắt nghẽn để làm tan đi cơn đau/nút thắt ở đó.

Mắt hổ: Viên đá dũng khí

Đá mắt hổ được xem là “viên đá dũng khí” bởi vì nó kích thích lòng can đảm, mang lại sự tự tin và cái nhìn tích cực trong đời sống.

Tiger’s Eye được biết đến như một loại đá hỗ trợ cho những thời điểm thay đổi. Nó được cho là cung cấp quyền lực cũng như khả năng khẳng định bản thân và tìm thấy sự rõ ràng trong ý định của bạn. Đá này làm tăng bản lĩnh và sự sáng suốt, quyết đoán của bạn.

Fluorite: cân bằng cảm xúc;

Các vị thiền sư Yoga của Ấn Độ từ thời xa xưa đá sử dụng và xem đá Fluorit là một trong những tinh thể huyền bí có sức mạnh kết nối tâm hồn của con người với các quyền năng tối cao của Vũ Trụ. Đây là viên đá hỗ trợ thiền định mạnh mẻ giúp đã thông các luân xa hỗ trợ trong việc tiếp thêm sinh lực cho cơ thể và nâng cao sức mạnh tập trung cho người thiền.

Sử dụng đá Fluorite sẽ giúp cân bằng cảm xúc của con người, giúp chúng ta bình tĩnh hơn khi phải xử lý các vấn đề khó khăn từ đó đưa ra các quyết định sáng suốt mà không bị cảm xúc chi phối.

Fluorite được biết đến như là viên đá có khả năng giúp tăng khả năng quan sát cơn nóng giận, điều hướng cảm xúc theo chiều hướng tốt. Giảm sự bất ổn và rối loạn trong tâm hồn mang lại một cái nhìn sáng suốt hơn, đưa ra các quyết định một cách đúng đắn hơn.

Đá Citrine – Thạch Anh Vàng – Đá may mắn, tài lộc

citrine để thiền định

Đối với tất cả những người bước vào thực hành thiền định cảm thấy suy sụp và cạn kiệt năng lượng, Citrine đầy nắng là liều lượng Vitamin D đáng mơ ước mà bạn cần. Chứa đầy những rung cảm sáng lấp lánh và đầy nắng, dạng thạch anh màu vàng này là nữ hoàng khi mang đến cảm giác lạc quan và vui vẻ. Đối với những buổi thiền định mà bạn muốn gọi là dồi dào và thể hiện mong muốn của mình, Citrine hoàn toàn nên là ngôi sao của bữa tiệc đó. 

Được biết đến như là viên đá của niềm vui, citrine được cho là có tác dụng thu hút niềm vui và sự dồi dào.

Có nhiều quan niệm cho rằng ánh sáng của đá Citrine giống như ánh sáng của mặt trời mang đến nguồn năng lượng tích cực và xua tan u tối. Vì thế, những ai đang có suy nghĩ tiêu cực hoặc bị trầm cảm, ám ảnh khi sử dụng viên đá này sẽ trở nên tích cực và vui vẻ hơn trong cuộc sống.

Đá Citrine còn được mệnh danh là viên đá thịnh vượng và may mắn. Nó giúp thu hút và mang đến nhiều sự giàu có và tài lộc hơn cho chủ nhân. Chính vì vậy, loại đá này thường được các chủ cửa hàng, siêu thị hay những người kinh doanh ưa chuộng sử dụng. 

Đá Aquamarine: Luân xa cổ họng; là chính mình

aquamarine để thiền định

Aquamarine được coi là dòng đá có tác động tích cực tới luân xa cuống họng, giúp con người tăng cường khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin một cách hiệu quả. Đặc biệt với những người phụ nữ phương Đông, đá Aquamarine giúp tăng cường sự tự tin giúp họ can đảm hơn trong việc bày tỏ những suy nghĩ của bản thân. Với những người thiếu tự tin, đá Aquamarine giúp cho họ có thể vượt qua những rào cản về cảm xúc, dễ dàng bày tỏ suy nghĩ của mình,

Đá quý này là một viên đá của sự giao tiếp và lòng dũng cảm, ý nghĩa rằng nó mời bạn lắng nghe tiếng nói của chính mình trước tiên và quan trọng nhất. 

  • Đá Aquamarine còn có nghĩa là viên “đá làm mát” chính vì vậy nó đặc biệt tác dụng với những người bị đau họng hoặc viêm thanh quản, những ai bị bệnh này sử dụng đá Aquamarine sẽ giúp dịu cơn đau, cổ họng cảm thấy dễ chịu hơn.
  • Hướng dẫn sử dụng: khi bị các bệnh liên quan tới đường hô hấp bạn chỉ cần đeo vòng tay đá Aquamarine hoặc sử dụng các viên đá này đặt vào các khu vực bị bệnh, viên đá sẽ có tác dụng tỏa nhiệt làm mát và giảm các triệu chứng bệnh của bạn.

Đá Labradorite – Đá xà cừ – Hắc Nguyệt Quang

labradorite để thiền định

♥ Khơi thông bế tắc tâm trí ♥ Thúc đẩy khả năng tâm linh ♥ Tăng cường ý chí của chúng ta ♥ Kích thích trí tưởng tượng ♥ Bình tĩnh ♥ Bảo vệ khỏi năng lượng tiêu cực

 Nó cân bằng và bảo vệ hào quang, nâng cao ý thức và hỗ trợ trực giác. Đây là một viên đá tuyệt vời để tăng cường trực giác – thúc đẩy khả năng tâm linh.  Viên đá tiết lộ sự thật đằng sau những ảo ảnh, xua tan nỗi sợ hãi và bất an, đồng thời củng cố niềm tin vào bản thân và niềm tin vào vũ trụ. Nó kích thích trí tưởng tượng và xoa dịu tâm trí hoạt động quá mức, phát triển lòng nhiệt tình và những ý tưởng mới. Labradorite hỗ trợ xoa dịu các chứng rối loạn về mắt và não, kích thích tinh thần nhạy bén, giảm lo lắng và căng thẳng.

Đá Moonstone – Đá Mặt Trăng: trực giác, tính Nữ; cảm xúc

Moonstone giúp phát triển trực giác mạnh mẽ. Nó giúp chúng ta khai thác trực giác của mình. Hỗ trợ trong việc phân biệt điều gì đơn thuần cần thiết trong cuộc sống và điều gì là mong muốn trong cuộc sống. Sức mạnh sáng tạo và trực quan của năng lượng nữ tính được kích hoạt bởi các mặt trăng. Nó có thể giúp chúng ta cân bằng và hạ nhiệt cảm xúc và căng thẳng. Nó cũng có thể giúp chúng ta hòa hợp với khía cạnh nữ tính và cảm xúc của mình. Năng lượng Moonstone là năng lượng âm, nội tâm, dễ tiếp thu và kết nối với tiềm thức của chúng ta.

Moonstone tạo ra chiều sâu của cảm giác, sự dịu dàng bên trong bản thân mang lại hạnh phúc cho môi trường mà nó sinh sống. Liên kết với nữ giới, nó nâng cao khía cạnh trực quan của tâm trí. Đối với phụ nữ, Moonstone tiết lộ sức mạnh nữ tính của họ và khả năng thấu thị, và làm phát sinh năng lượng kundalini. Moonstone giúp nam giới hòa hợp hơn với các khía cạnh nữ tính trong bản chất của họ, và kích thích phần não phải, khuyến khích suy nghĩ phi tuyến tính và cân bằng cảm xúc.

Nó tạo điều kiện cho cảm nhận sâu sắc hơn về bản thân và giúp bạn hòa hợp hơn với chính mình. Sự tự nhận thức này không chỉ cho phép bạn thừa nhận con đường của mình là gì, mà còn hướng dẫn bạn nhận ra khi nào bạn đang đi chệch hướng. Các đặc tính chữa bệnh của tinh thể Moonstone sẽ hoạt động như một lực lượng hướng dẫn, giúp bạn đi đúng hướng và định hướng con đường của mình một cách rõ ràng và tự tin. 

Malachite – đá khổng tước – Luân xa tim & luân xa 3

Đây là viên đá chữa lành luân xa tim: chữa lành giận dữ & ganh tỵ. Nó cũng giúp bạn có ý chí kiên cường để tránh bị cám dỗ bởi những điều không tốt trong cuộc sống.
Công dụng: nó hấp thu mọi năng lượng tiêu cực, chống lại sự ô nhiễm (về mặt năng lượng và thể chất), nên nó có tính bảo vệ cao, chống lại tai nạn khi di chuyển, giải phóng nỗi sợ có liên đến việc đi du lịch.
Đặc biệt, đá khổng tước được cho là có khả năng bảo vệ khi di chuyển bằng đường hàng không. Hãy mang theo 1 mẫu nhỏ trong hành lý xách tay của bạn khi đang bay.

🔥CƠN GIẬN DỮ
Tất cả chúng ta đều có những lúc tức giận. Cách tốt nhất để đối phó với cơn giận đó là cho phép bản thân hoàn toàn trải nghiệm cảm xúc này, bởi khi bạn không cố gắng kiểm soát nó, nó sẽ đi qua nhanh hơn.Tuy nhiên, nếu bạn bị mắc kẹt trong sự giận dữ quá mức, tức giận trong thời gian dài, chẳng hạn như cơn thịnh nộ, sự phẫn uất thì việc sử dụng Malachite có thể giúp bạn giải tỏa và đi qua cảm xúc này hiệu quả.
Lập 1 lời cầu nguyện:
Tôi kiểm soát cơn giận dữ của mình thông qua việc thể hiện bản thân 1 cách bình tĩnh và tích cực hơn.
Tức giận thường là vấn đề của luân xa tim. Đó là cảm xúc của việc thể hiện quá mức hoặc dư thừa năng lượng, điều đó, có nghĩa là năng lượng ở đó cần được loại bớt, vì vậy, sử dụng 1 viên tinh thể đục có thể hấp thụ năng lượng dư thừa để giải phóng cảm xúc giận dữ quá mức.
Màu xanh lục của đá khổng tước giúp cân bằng năng lượng của luân xa tim, bằng cách hấp thu năng lượng dư thừa. Vì cơn thịnh nộ thường lắng đọng trong tim, gây ra sự mất cân bằng và dư thừa năng lượng, vì vậy đeo 1 viên đá Malachite ngang tim, sẽ hấp thu năng lượng dư thừa 1 cách hiệu quả.
Nếu bạn cảm thấy tức giận dâng lên, mà không kìm lại được, hãy nắm 1 viên đá khổng tước trong lòng bàn tay của mình với tư thế cho, nhắm mắt lại, và lặp lại lời cầu nguyện.

🦃 SỰ ĐỐ KỴ
Đố kỵ và người anh em “ganh tị” là những cảm xúc khiến bạn không thể tiến về phía trước trên con đường của mình trong sự bình yên và vui vẻ. Những cảm xúc này thường nảy sinh từ niềm tin sai lầm rằng nếu ai đó có thứ gì đó, thì có nghĩa là chúng ta sẽ không thể có nó.
Thay vì tập trung vào những gì người khác có, bạn hãy tập trung vào những gì bạn chọn để tạo ra.
Lập 1 lời cầu nguyện:
Tôi tạo thực tại của chính tôi, tôi tạo ra cuộc sống mà tôi hằng mong ước.
Với màu xanh lục đậm màu đẹp mắt, đá khổng tước có thể hấp thụ những cảm xúc tiêu cực như đố kỵ.
Nằm ngửa với viên đá khổng tước đặt trên trái tim của bạn. Nhắm mắt lại và đi vào thư giãn.
Hãy hình dung sự đố kỵ trong bạn dần ngấm vào viên đá cho đến khi bạn không còn cảm thấy như vậy nữa

Dương Thị Quỳnh Châu dịch

Black Obsidian – Đá Vỏ Chai – Đá núi lửa: Luân xa Gốc; Luân xa 2

Nối đất, xóa tắc nghẽn luân xa gốc, hấp thu năng lượng tiêu cực, giảm căng thẳng, giúp bình tĩnh quan sát nguyên nhân gây ra các cảm xúc tiêu cực từ luân xa 1 và 2, giúp bảo vệ mạnh mẽ tinh thần và cảm xúc, dùng để bảo vệ tâm linh khi ngồi thiền

Lưới tinh thể phát triển Tính Nữ

Nguồn: https://leezo.vn/luoi-tinh-the-da-phat-trien-tinh-nu-feminine-development/

Tính Nữ khác Nữ Tính nha

Tính Nữ là sự kết nối sâu bên trong, sự thả lỏng, sự mở lòng đón nhận, sự chấp nhận để người khác hỗ trợ mình, đi theo tiếng gọi của trái tim, thiên về cảm xúc, tận hưởng từng khoảnh khắc ở hiện tại, thực sự biết mình muốn gì, hướng đến sự chăm sóc nuôi dưỡng cho mình và cho người khác…

Nên dù giới tính của bạn là gì thì cũng cần phát triển và cân bằng Tính Nữ Tính Nam trong mình ^.^

Lưới tinh thể đá phát triển Tính Nữ trong mỗi người, được làm bởi Leezo Người Dẫn Đường

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *