Cuộc Di Tản

THÔNG ĐIỆP TỪ ASHTAR – NGÀY 18-11-2022 – SỰ DI TẢN

https://www.facebook.com/libra.huyen/posts/pfbid0zzWPzawPipqsvJnje4fTwQ4k4P6QtrWiJMGeNkQr3seNWJgJTfEy6Wf4V6enZbNql

SỰ DI TẢN

Chúng tôi có hàng triệu tàu đóng trên bầu trời phía trên hành tinh của bạn, sẵn sàng nâng bạn lên ngay lập tức khi có cảnh báo đầu tiên về việc hành tinh của bạn bắt đầu nghiêng trên trục của nó.

Khi điều này xảy ra, chúng tôi chỉ có một khoảng thời gian rất ngắn để có thể đưa bạn ra khỏi bề mặt trước những con sóng thủy triều lớn sẽ tấn công bờ biển của bạn. Những con sóng này có thể cao năm dặm hoặc hơn. Sau đó, chúng sẽ bao phủ phần lớn diện tích đất của bạn. Các chỏm băng ở hai cực đang tan chảy của bạn đang góp phần rất lớn vào việc cân bằng sự bất thường của chính quả cầu.

Cùng với những thay đổi này sẽ có những trận động đất lớn truyền từ đường đứt gãy này sang đường đứt gãy khác gây ra sự dịch chuyển nghiêm trọng của toàn bộ các mảng kiến tạo. Khi những sự phân tách và mài mòn này xảy ra, bạn sẽ có những vụ phun trào núi lửa lớn trên các khu vực rộng lớn của các đỉnh núi nằm im lìm trước đây.

Ở những khu vực gần bãi thử hạt nhân của bạn, bạn có thể sẽ thấy chất phóng xạ tràn vào bầu khí quyển của mình. Các phần lục địa của bạn sẽ bị tách ra và chìm xuống và ở những khu vực khác, điều này sẽ gây ra lực đẩy lên của các khối đất khác.

Chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong việc sơ tán dân số của các hành tinh! Chúng tôi mong đợi, được thực hành và được chuẩn bị để hoàn thành việc sơ tán khỏi Trái đất các linh hồn của Ánh sáng trong khoảng mười lăm phút, bất kể số lượng. Hơn nữa, chúng tôi sẽ giải cứu các linh hồn của Ánh sáng trước.

Máy tính của chúng tôi rất lớn và tự cập nhật. Mỗi thực thể của Ánh sáng được nhập vào hệ thống và tất cả các thay đổi, chi tiết đến từng phút, được cập nhật liên tục. Các máy tính được khóa vào các tọa độ được định rõ bởi các đường ley lưới và các giao điểm xoáy năng lượng của bạn.

Khi dấu hiệu đầu tiên cho thấy có thể cần phải sơ tán, các máy tính sẽ khóa vị trí của mọi thực thể năng lượng ngay lập tức, bất kể vị trí con người có thể ở đâu. Đừng bận tâm đến phần này; chỉ cần đảm bảo rằng bạn giữ cho các tín hiệu sóng hài được duy trì trong một tần số cơ bản.

TẤT CẢ TRẺ EM SẼ ĐƯỢC NÂNG LÊN

Sau khi các linh hồn của Ánh sáng đã được sơ tán, thì TẤT CẢ trẻ em sẽ được nâng lên. Những đứa trẻ được coi là không có khả năng chịu trách nhiệm (non-accountable), vì vậy chúng sẽ được sơ tán đến những con tàu đặc biệt để được chăm sóc cho đến khi chúng có thể đoàn tụ với cha mẹ hoặc được chăm sóc vô thời hạn.

Chúng tôi có những người được đào tạo bài bản cho nhiệm vụ cụ thể là chăm sóc trẻ em và những chấn thương của chúng. Nhiều trẻ có thể được đưa vào giấc ngủ trong một khoảng thời gian để giúp chúng vượt qua nỗi sợ hãi và lo lắng.

Hệ thống máy tính của chúng tôi vượt xa mọi thứ từng được sử dụng trên Trái đất trong thời đại này, nó có thể xác định vị trí cha mẹ của những đứa trẻ cụ thể ở bất cứ đâu và thông báo cho nhau về sự an toàn hoặc tình trạng. TRẺ EM SẼ ĐƯỢC NÂNG LÊN AN TOÀN TRONG QUÁ TRÌNH SƠ TÁN , VÌ VẬY ĐỪNG LO NGHĨ THÁI QUÁ VỀ CHÚNG. ĐỪNG ĐI TÌM KIẾM ĐỂ ĐƯỢC ĐOÀN TỤ VỚI CHÚNG TRƯỚC KHI ĐƯỢC NÂNG LÊN. HÃY LO CHO BẢN THÂN VÀ CHÚNG TÔI SẼ LO SỰ HỖN LOẠN

Sau khi sơ tán trẻ em, lời mời sẽ được mở rộng cho tất cả các linh hồn còn lại trên hành tinh tham gia cùng chúng tôi. Tuy nhiên, điều này sẽ chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian rất, rất ngắn, có thể là mười lăm phút nữa hoặc lâu hơn. Có nhiều không gian cho tất cả mọi người, nhưng vì bầu khí quyển trong khoảng thời gian trôi qua đó sẽ chứa đầy lửa, mảnh vụn bay, khói độc và vì từ trường trên hành tinh của bạn sẽ bị xáo trộn, chúng tôi sẽ phải rời khỏi bầu khí quyển của bạn rất nhanh chóng nếu không con tàu của chúng tôi cũng sẽ bị hư hỏng.

ĐỪNG DO DỰ

AI BƯỚC VÀO CỘT ÁNH SÁNG NÂNG LÊN CỦA CHÚNG TÔI TRƯỚC SẼ ĐƯỢC NÂNG LÊN TRƯỚC. BẤT KỲ SỰ DO DỰ NÀO CŨNG CÓ THỂ LÀ SỰ KẾT THÚC SỰ TỒN TẠI Ở CHIỀU THỨ BA CỦA BẠN, CÒN GỌI LÀ CƠ THỂ VẬT LÍ.

Điều này đưa chúng ta đến phần nghiêm trọng và khó khăn nhất của cuộc di tản: Như đã đề cập trước đó, các linh hồn của Ánh sáng có tần số rung động cao hơn so với những người bị “dính mắc” chặt chẽ với Trái đất, các khái niệm và hành động của Trái đất.

Chà, vì các chùm ánh sáng nâng lên của chúng tôi, thứ sẽ nâng bạn lên khỏi bề mặt hành tinh, rất gần với thứ giống như các sạc điện của bạn (electrical charges), nên những người mà có tần số rung động thấp có thể không chịu được tần số cao của các chùm ánh sáng nâng lên mà không rời khỏi cơ thể chiều thứ ba.

Chúng tôi sẽ đến gần nhất có thể để thời gian nâng lên của bạn được giảm bớt, nhưng nó vẫn sẽ ở khoảng cách khá xa nếu có nhiều chướng ngại vật.

Khi một con tàu nâng bạn lên, hạ cánh vào thời điểm “bình thường” để mời những người lên tàu, theo thông lệ, tàu sẽ hạ cánh hoặc bay khá gần bề mặt của bạn. Sau đó, những người của chúng tôi sẽ đi cùng với bất kỳ thực thể nào trên tàu.

Nó sẽ không được thực hiện như vậy khi sơ tán. Nếu năng lượng linh hồn rời khỏi cơ thể ở chiều thứ ba, có thể có cơ hội để làm cho tỉnh lại hoặc kết nối lại, hoặc linh hồn sẽ được giải phóng để được ở trong những điều kiện thích hợp căn cứ theo thỏa thuận với Chúa. Bằng mọi giá, bạn sẽ không phải trải qua sự tàn phá trên bề mặt hành tinh của mình.

Nếu bạn không quyết định bước vào cột ánh sáng để được nâng lên, bạn có thể là một trong số ít người sống sót sau quá trình “tẩy rửa” và thay đổi. Tuy nhiên, trong giai đoạn thanh lọc này, sẽ có những thay đổi lớn về khí hậu, lục địa, vì các cực của hành tinh sẽ có một hướng mới. Chỉ một mình điều này sẽ tạo ra khó khăn không kể xiết cho những người sống sót. Ở một số khu vực của vị trí cụ thể, có thể có hướng dẫn viên và trợ lý quay lại hoặc trong một số trường hợp, duy trì một hệ thống hỗ trợ

HÃY BÌNH TĨNH, ĐỪNG HOẢNG SỢ

Hãy để tôi làm rõ những điều gây bất lợi nhất cho việc nâng lên thành công.

Một đứa trẻ chúng ta có thể làm cho chúng trở nên vô thức và đơn giản chỉ cần điều chỉnh hệ thống sóng hài.

Một người lớn ở độ tuổi phải đưa ra lựa chọn. BẤT KỲ PHẢN ỨNG NÀO CỦA “SỰ SỢ HÃI” SẼ HẠ THẤP TẦN SỐ RUNG ĐỘNG CỦA BẠN, DO ĐÓ KHIẾN BẠN ÍT TƯƠNG THÍCH VỚI TẦN SỐ CỦA CHÙM LỰC. VÌ VẬY, TRÊN TẤT CẢ, HÃY HÃY BÌNH TĨNH; NẾU BẠN KHÔNG THỂ ĐẾN VỚI CỘT ÁNH SÁNG VÌ BẤT KỲ LÝ DO NÀO–HÃY BÌNH TĨNH, CHÚNG TÔI CÓ THỂ DI CHUYỂN CHÙM ÁNH SÁNG. ĐỪNG HOẢNG SỢ. HÃY BIẾT RẰNG BẠN ĐANG Ở TRONG NHỮNG BÀN TAY CỦA CÁC CHUYÊN GIA, NHỮNG BÀN TAY LÃO LUYỆN KINH NGHIỆM TRONG VIỆC SƠ TÁN CÁC HÀNH TINH–CHÚNG TÔI BIẾT ĐIỀU MÀ CHÚNG TÔI ĐANG LÀM.

TÔI NHẤN MẠNH ĐIỀU NÀY: HÃY BÌNH TĨNH! THƯ GIÃN! ĐỪNG HOẢNG SỢ KHI BẠN BƯỚC VÀO CHÙM ÁNH SÁNG CỦA CHÚNG TÔI HOẶC KHI NÓ TẬP TRUNG VÀO BẠN. KHÔNG ĐƯỢC DẪY HOẶC XÔ ĐẨY CƠ THỂ CỦA BẠN – SỰ KẾT NỐI ĐƯỢC THỰC HIỆN Ở MỨC NĂNG LƯỢNG, VÀ CHUYỂN ĐỘNG CỦA CƠ THỂ LÀ MỘT SỰ PHÂN TÁN LỚN.

Sau khi nâng lên, bạn sẽ được tàu con thoi (con tàu đã nâng bạn lên) đưa đến “tàu mẹ” của chúng tôi đang neo đậu phía bên trên hành tinh. Ở đó bạn sẽ được chăm sóc, tùy thuộc vào hoàn cảnh của bạn. Một số bạn sẽ cần được chăm sóc y tế, những người khác sẽ khá ngạc nhiên, nhưng quá phấn khích và dễ bị kích động. Một số sẽ trở nên phát điên lo cho các thành viên trong gia đình, v.v.

Chúng tôi có đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp sẽ có mặt để điều trị cho bạn bằng thiết bị tiên tiến – một số sẽ chỉ cần được đưa vào trạng thái ngủ cho đến khi các dấu hiệu sinh tồn trở lại trạng thái bình thường. Bạn sẽ được cho ăn và ở cho đến khi chuyển đi nơi khác được khuyến nghị.

Một số bạn sẽ được đưa đến các thành phố trên các hành tinh khác để được đào tạo về công nghệ tiên tiến trước khi được đưa trở lại hành tinh Trái đất để bắt đầu xây dựng lại. Tất cả điều này sẽ được xác định bằng sự tư vấn hoặc đã được sắp xếp trước. Trẻ em sẽ được đoàn tụ với cha mẹ và gia đình, v.v.

Hành tinh xinh đẹp tuyệt vời của bạn được định sẵn là một ngôi sao đẹp nhất trong vũ trụ. Cô ấy đã chờ đợi rất lâu để giành lại vị trí vinh quang của mình. Cô ấy sẽ là một hành tinh xinh đẹp của Ánh sáng. Tại đây, bạn có thể tái hòa nhập với phần còn lại của Vũ trụ trong tình huynh đệ và tình bằng hữu với các anh em ánh sáng (Lighted Brotherhood of Man) với Chúa là Đấng Tạo hóa.

Đừng chế giễu những lời này, người Trái đất. Chúng tôi được gửi đến và đến một cách tự nguyện và yêu thương các bạn như những người anh em của chúng tôi trong thời kỳ đau khổ tột cùng. Chắc chắn như mặt trời chiếu sáng từ đông sang tây, những điều này sẽ sớm xảy ra. Hãy để chúng ta được chuẩn bị.

KHÔNG CÓ CẢNH BÁO

Các trận đại hồng thủy sẽ bắt đầu đột ngột mà không báo trước! Mọi thứ sẽ diễn ra quá nhanh, bạn sẽ không có thời gian để SUY NGHĨ.

HÃY SUY NGHĨ CẨN THẬN VỀ NHỮNG ĐIỀU NÀY NGAY BÂY GIỜ VÀ NỖ LỰC ĐỂ ĐẠT ĐƯỢC SỰ CÂN BẰNG TRƯỚC KHI QUÁ MUỘN CHO SỰ LỰA CHỌN.

Sẽ có những người chạy loạn trong tình hình hoàn toàn hỗn độn, đau đớn, bị thương – nó sẽ giống như thể cả vũ trụ đập vào bạn – phần nhiều những gì bạn cảm nhận là vũ trụ của bạn sẽ làm như vậy, tôi đảm bảo với bạn. Vậy bạn sẽ làm gì?

Lý tưởng nhất là bạn sẽ lập kế hoạch ngay bây giờ. Sau đó bạn sẽ tuyệt đối bình tĩnh không sợ hãi và đợi chờ các cột ánh sáng. Sau đó bước vào các chùm ánh sáng này hoặc đứng yên để chúng tôi có thể chiếu lên bạn. Các chùm ánh sáng đến từ tâm bên dưới các con tàu vũ trụ và thẳng tắp, nó có thể giống như một máy hút bụi khổng lồ nhờ đó mọi việc xảy ra rất nhanh chóng.

Tôi đề nghị bạn làm bất cứ điều gì có thể để cho phép chúng tôi đi vào khu vực của bạn mà không có thái độ thù địch. Có vẻ như tất cả các khả năng tránh được sự kiện không mong muốn này đều đã qua. Chúng tôi thấy không có sự thay đổi nào về độ lớn của nhận thức cân xứng sẽ làm thay đổi tiến trình của các sự kiện. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc cần mẫn với những gì chúng tôi đã được giao.