Dòng thời gian là gì?

https://www.facebook.com/plugins/post.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2Fminguyen.queen%2Fposts%2F425112312500294&show_text=true&width=500

Ngày 12 tháng 11 năm 2021

Ashtar Sheran –

Dòng thời gian là gì?

Các anh chị em của hành tinh Trái đất thân mến! TÔI LÀ SHERAN ASHTAR!

Thật là vui mừng khi tôi đến đây hôm nay để thông báo với bạn: Hành tinh của bạn đang ở trên một dòng thời gian mới. Tôi sẽ nói một dòng trên, một dòng mà các sự kiện sẽ tăng tốc, nhưng đảo ngược một cách tỷ lệ thuận, sẽ là năng lượng tỏa ra, trái ngược với toàn bộ quá trình. Nói tốt hơn: phản ứng của toàn bộ hành tinh trước sự thức tỉnh vĩ đại sẽ không còn dữ dội như trước nữa. Khi bạn nhảy ra khỏi dòng thời gian, mọi thứ đều tăng tốc, mọi thứ đều tăng cường. Vì vậy, đến đây để giải thích một chút, các mốc thời gian là gì.

Đối với bạn trong Không gian thứ ba, đó là một khái niệm kỳ lạ và hoàn toàn không thể tưởng tượng được trong tâm trí bạn. Bởi vì bạn chỉ biết một thời gian: thời gian tuyến tính. Cái mà bạn nhìn vào đồng hồ của mình và thấy giây đánh dấu mỗi lần. Vì vậy, đối với bạn có quá khứ, đối với bạn có tương lai là thời gian sẽ đến. Và quá khứ chắc chắn là một cái gì đó khá dễ sờ thấy bởi vì bạn đã sống trong đó. Bạn có những kỷ niệm, bạn có những câu chuyện để kể, vì vậy bạn đã sống trong quá khứ. Đối với chúng tôi khái niệm này không tồn tại, không có đồng hồ, không có lịch trình; chỉ có các chu kỳ của tự nhiên. Chúng ta luôn sống ở đây và bây giờ, trong hiện tại. Chúng ta thường không nhớ những gì đã xảy ra, đó là lý do tại sao chúng ta nói rằng không có quá khứ. Nếu chúng ta tập trung vào hiện tại, thì không có quá khứ. Hiện tại đối với chúng tôi là kết quả của quá khứ, của tất cả những gì chúng tôi đã xây dựng trên hành trình của mình. Nhưng có gì để nhớ, những gì đã qua, đã đi, không thuộc về giây phút hiện tại.

Tất cả những gì tôi đã sống với nỗi buồn hay niềm vui, được thêm vào tâm hồn tôi; và trong hiện tại này, tôi biết chính xác mọi điểm nơi tôi đã sống. Nó giống như tôi đang nhìn vào một bảng điều khiển lớn, và tôi biết mọi chuyển động lớn của tâm hồn mình. Nhưng không có ký ức, không có lý do gì để sống trong một khoảnh khắc đã qua. Mối quan tâm là tạo ra thời điểm hiện tại. Điều này đúng, khoảnh khắc tôi đang sống phải mang lại cho tôi sự cân bằng và niềm vui; và đó là những gì tất cả chúng ta tìm kiếm. Khi chúng ta ở không gian cao hơn, Thứ nguyên thứ Năm, chúng ta không quan tâm đến ngày mai, không có ngày mai. Ngày mai sẽ là một cái mới ở đây và bây giờ, đã sống trong khoảnh khắc đó. Vì vậy, ở đây và bây giờ, tôi xây dựng cuộc dạo chơi của tâm hồn mình, vậy thôi. Không có gì phải lo lắng về những gì sắp xảy đến, bởi vì lòng tin của chúng ta vào Đức Chúa Trời Cha / Mẹ rất mãnh liệt và nội tại đối với bản thân chúng ta, đến nỗi chúng ta không chờ đợi điều gì sẽ đến. Trong vũ trụ, trong khái niệm này, có các mốc thời gian.

Để bạn có thể hiểu một chút, tôi sẽ nói rằng chúng là những con đường được xây dựng từ đây và bây giờ. Vì vậy, mọi thứ bạn làm ngay bây giờ, ngay bây giờ, sẽ vang xa hơn nữa như một hệ quả của những gì bạn đã làm bây giờ. Đó là những gì bạn gọi là tương lai, chúng tôi gọi nó là các mốc thời gian. Vì vậy, mọi quyết định, mọi động thái, mọi hành động, mọi suy nghĩ đều tạo ra một mốc thời gian. Đây là lý do tại sao người ta nói rằng tương lai không tồn tại, tương lai được tạo ra ở đây và bây giờ. Vì vậy, mọi thứ bạn làm ngay bây giờ sẽ có hậu quả trong tương lai cho bạn, cho chúng tôi, trong một dòng thời gian mới.

Có thể thay đổi các mốc thời gian này không? Vâng, nó sẽ phụ thuộc vào độ rung của bạn. Vì vậy, nếu bạn rung động thấp hôm nay, vì một lý do nào đó, điều đó không quan trọng, bạn đang tạo ra một mốc thời gian tương ứng với độ rung đó của bạn; nơi mà có lẽ bài học khiến bạn giảm độ rung sẽ trở lại ngày càng mạnh mẽ hơn để bạn thoát khỏi. Vì vậy, bạn đang tạo một dòng thời gian tương ứng với những gì bạn đang phát ra ngay bây giờ. Tiếp theo ở đây và bây giờ, trong khoảnh khắc tiếp theo, bạn nhận ra, kết thúc bài học đó và bắt đầu rung động khác đi. Bạn thay đổi dòng thời gian. Không còn là một trong những bài học chưa được học, bởi vì bạn đã học nó. Vì vậy, nó được sao chép; không, không có gì bị xóa, nó được tái tạo với tất cả những gì đã vang dội từ hành động và suy nghĩ của bạn, nhưng trong một rung động khác, bởi vì bạn đã học được thêm một bài học.

Vì vậy, bạn không thể ở trên dòng thời gian rung thấp, bạn phải thay đổi dòng thời gian. Và do đó, nó đi về. Khi bạn phát triển, khi bạn nâng cao rung động của mình, bạn sẽ tự động thay đổi các mốc thời gian. Và mỗi dòng trong số đó tăng tốc hơn một chút, nó tăng tốc hành trình của bạn, bởi vì càng nhiều Ánh sáng, càng nhiều năng lượng, bạn càng tiến gần đến Chiều thứ năm, thì mọi thứ đều tăng tốc vì độ rung càng cao. Vì vậy, đây là nơi chúng tôi nói hành tinh của bạn thay đổi dòng thời gian, bởi vì bạn đã làm rung chuyển một thế giới khác, bạn làm tăng độ rung của hành tinh. Vì vậy, nó chuyển từ dòng thời gian sang dòng nhanh hơn, sang dòng mượt mà hơn, bởi vì nếu có nhiều Ánh sáng hơn, thì sẽ có nhiều sự cân bằng hơn, có nhiều sự bình yên hơn.

Vì vậy, đó là cách chúng ta nhìn cuộc sống, như bạn vẫn gọi. Không có tương lai cho chúng ta, có những mốc thời gian mà chúng ta có thể bước qua và thực hiện rất nhiều thử nghiệm, rất nhiều biến đổi. Và bạn không cần phải nhớ rằng: bạn đang ở trên một dòng thời gian được tăng tốc, nếu độ rung của bạn giảm xuống, bạn sẽ tự động quay lại các mốc thời gian tương ứng với độ rung đó. Vì vậy, nó giống như bạn đã tích lũy rất nhiều mốc thời gian và bạn luôn luôn nhảy giữa chúng, tùy thuộc vào độ rung của bạn.

Đó là cách nó đi; tự động thay đổi, như bạn gọi, tương lai. Vì vậy, hôm nay, hành tinh của bạn đã tăng tần suất và đi đến một dòng thời gian mới. Nếu tần số của hành tinh giảm xuống, nó sẽ trở lại tần số như trước đây, tương ứng với rung động phát ra và mọi thứ chậm lại. Tôi hy vọng các bạn đang nhận được nó. Đó là lý do tại sao chúng tôi nói rằng tất cả phụ thuộc vào sự rung động của bạn. Nhận ra điều này.

Nếu bạn phát ra cao, nếu bạn phát ra Ánh sáng, nếu bạn rung lên cao, bạn chuyển hành tinh sang một dòng thời gian mới, nhanh hơn. Nếu bạn đi xuống rung động, nếu bạn quay lại rung động những gì bạn đã rung trước đó, bạn rơi ra khỏi dòng thời gian, bạn quay lại những cái chậm hơn. Vì vậy, đây là mục tiêu lớn cho những ai không muốn thấy bất cứ điều gì xảy ra: đó là luôn giảm độ rung của bạn, để bạn quay trở lại mốc thời gian rất chậm và toàn bộ quá trình mất quá nhiều thời gian để xảy ra. Và cùng với đó, họ nghĩ rằng họ đang đạt được một số chiến lược. Nhiều người có thể hỏi tôi: Nhưng không phải hành tinh có chủ quyền đối với năng lượng của chúng ta sao?

Tôi sẽ nói không, bởi vì bạn có ý chí tự do và bạn đang xác định những gì đang xảy ra trên hành tinh của bạn. Vì vậy, sự thăng thiên của Gaia, cho đến thời điểm này, hoàn toàn phụ thuộc vào hành động của bạn, sự rung động của bạn. Vì vậy, tôi nói điều này: rằng trong mỗi dòng thời gian, có một thời hạn, nó giống nhau trong tất cả chúng. Vì vậy, có những mốc thời gian mà ngày đó vẫn còn một chặng đường dài đối với bạn, bởi vì bạn đang tăng tốc ngược lại. Sau đó, nó xa hơn, đó là lý do tại sao chúng tôi nói rằng không có thời gian. Bạn đẩy ngày về phía trước, nhưng đối với chúng tôi ngày đó không thay đổi, nó là duy nhất. Bạn chỉ làm mọi thứ chậm lại. Nhưng sẽ có một điểm, nơi mà mọi thứ sẽ xảy ra. Bây giờ nếu bạn tăng tốc quá trình, ngày đó sẽ đến ngày càng gần hơn, bởi vì bạn đang tăng tốc. Nó giống như hai đường đua; chúng đều có cùng kích thước, ngày tháng, lần xuất hàng cuối cùng cũng giống nhau. Nhưng những người chạy thì khác. Một người có thể đến đó nhanh hơn người kia, và đó là cách mọi thứ diễn ra. Thời gian tuyến tính của bạn không phải là thời gian mà chúng tôi nhìn thấy. Vì vậy, chúng tôi biết chính xác trên từng mốc thời gian mà ngày phải xảy ra.

Nó không kết thúc vào một ngày từ thế giới của bạn; nó kết thúc với một ngày ở đây và bây giờ của dòng thời gian; không phải ngày lịch của bạn. Đó là lý do tại sao chúng ta luôn nói: Đừng dính mắc vào ngày tháng, chúng ta không thể đưa ra ngày tháng, bởi vì tùy thuộc vào sự rung động của bạn để đi theo dòng thời gian. Nếu bạn đi bộ chậm, ngày trên lịch của bạn sẽ xa dần. Nếu bạn đi bộ nhanh hơn, ngày trên lịch của bạn sẽ đi nhanh hơn và đến nhanh hơn. Nhưng theo quan điểm của chúng tôi, đó là cùng một ngày, chúng tôi không có thời gian tuyến tính mà bạn có trên hành tinh. Vì vậy, tôi hy vọng các bạn đang có được khái niệm về các mốc thời gian. Luôn luôn nghĩ về một đầu mối có một kết thúc. Nếu bạn tăng tốc, bạn sẽ đến nhanh hơn, nếu bạn đến muộn, bạn sẽ phải trả giá. Đó là nó. Nhưng đối với chúng tôi, điểm đến chỉ là một, bất kể tốc độ bạn đặt.

Và khi bạn tăng tốc quá trình, chuyển sang dòng thời gian nhanh hơn, mọi thứ cũng tăng tốc. Việc giữ được rung động đó, giữ được niềm tin, tình yêu đó trong những gì sắp tới là ở bạn. Và mốc thời gian càng cao, mọi thứ diễn ra càng mượt mà hơn, vì có nhiều Ánh sáng hơn. Vậy nên hãy hiểu vì sao chúng tôi luôn nói rằng mọi thứ đều phụ thuộc vào sự rung động của bạn. Bạn tiếp tục thay đổi dòng thời gian của hành tinh theo sự rung chuyển của toàn bộ hành tinh. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng đại dịch này đã khiến bạn quay ngược lại nhiều dòng thời gian, nhưng tất cả đều là một trải nghiệm học tập tuyệt vời, hãy yên tâm. Vì vậy, chúng tôi đã tận dụng toàn bộ quá trình này để thực hiện nhiều thay đổi trên hành tinh mà chúng tôi sẽ thực hiện sau này và bây giờ chúng đã sẵn sàng. Vì vậy, đã có một sự chậm trễ? Có. Nhưng không nhiều như họ mong đợi. Bởi vì chúng tôi dành tất cả thời gian này để làm việc cho mỗi người trong số các bạn và làm việc trên chính hành tinh. Vì vậy, không một điều gì trong kế hoạch của họ đã đạt được, ngược lại, bạn đang ngày càng tiến về phía trước.

Tất cả những cố gắng tồn tại trong ngày hôm qua, tất cả đều bị loại bỏ, họ không nhận được gì. Người này hoặc người kia có thể đã đi vào rung động của chúng, nhưng nó không có gì khác biệt đối với hành tinh. Chúng tôi rất chu đáo và bạn cũng vậy.

Vì vậy, hãy tiếp tục cuộc hành trình này. Tôi hy vọng bạn đã hiểu, rằng sự kiện, Ngày trọng đại, chỉ phụ thuộc vào bạn. Vì vậy, hãy giữ rung động của bạn ở mức cao. Giữ rung cao, không sợ hãi, không sợ hãi bất cứ điều gì. Hãy tin tưởng điều gì đến sẽ đến, vì chắc chắn rằng trong một tương lai không xa, chúng ta sẽ lắng nghe từng bạn tâm sự như sau: “Thật đáng giá với tất cả những gì chúng ta đã trải qua, bởi vì ngày nay, chúng ta là một chủng tộc cân bằng và phát triển. Ánh sáng đã chiến thắng! ” Được phân phối bởi: Anjos e Luz Terapias