Giới Thiệu về 5D

Vườn địa đàng 5D

NỀN KINH TẾ
Cuộc sống vật chất 5D được đảm bảo đủ đầy cho tất cả mọi người. Trái Đất 5D trù phú, đủ đầy, nơi chỉ có hòa bình, tình thương trên Trái Đất 5D. Không ai còn phải lo lắng về cơm ăn áo mặc, nơi ở, phương tiện di chuyển. Mọi nỗi lo về tiền bạc chỉ còn là điều trong quá khứ. Mọi người được chọn công việc mà mình yêu thích và phù hợp năng lực để phục vụ cộng đồng, học tập làm việc theo đúng tự do ý chí của mình. Mọi mặt của cuộc sống sẽ được xậu dựng trên cơ sở công bằng, dựa trên tình thương và phục vụ tốt nhất cho mục đích linh hồn của mỗi người.

Các nguồn tài nguyên về thực phẩm, nhà cửa, phương tiện di chuyển, các vật dụng, công cụ thiết bị được cung ứng đủ đầy và miễn phí cho người dân.

ĐỜI SỐNG TÂM THỨC

Cuộc sống tinh thần trên 5D là viên mãn đủ đầy. Mọi người sống trong hòa bình, thịnh vượng, bình an, hạnh phúc, hòa hợp, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng môi trường. Tình yêu vô điều kiện sẽ chan hòa trong cuộc sống của mỗi người. Không còn phán xét hay chủ nghĩa cá nhân tồn tại. Mỗi người là một phần của cộng đồng, vì cộng đồng phục vụ.

Trái Đất 5D được phát triển trở thành 1 ngôi trường tâm linh rộng lớn với các bài học, khu chữa lành, khu thực hành tâm linh phủ khắp. Mọi người nhanh chóng hoàn thiện bản thân và tốt nghiệp xong các bài học tâm linh của mình để tiến hóa lên cấp Đấng Sáng Tạo tràn ngập tình yêu và ánh sáng. Mọi người nhanh chóng đánh thức Đấng Thượng Đế bên trong mình và lan tỏa tình yêu vào Vũ Trụ.

THIÊN NHIÊN MÔI TRƯỜNG

Nguồn tài nguyên thiên nhiên được tôn trọng và bảo vệ tuyệt đối. Các nguồn nước, khoáng sản, không khí, nguồn tài nguyên rừng, biển, sông ngòi, ao hồ, núi non được khai thác trong sự phát triển bền vững. Thiên nhiên trong lành, tươi đẹp luôn hiện hữu trên Trái Đất 5D.

Con người 5D hòa mình vào thiên nhiên, chăm sóc thiên nhiên cây cỏ, động vật. Mọi loài sống hòa hợp và tôn trọng lẫn nhau.

KIẾN TRÚC XÂY DỰNG

Các vật liệu pha lê, đá năng lượng và các chất liệu tự nhiên, thân thiện môi trường được dùng để xây dựng các công trình kiến trúc, nhà cửa, đường xá trên Trái Đất 5D. Những làng quê với các khu vườn xanh tốt phủ khắp mọi nơi. Các công viên với đủ loại hoa, cây trái được chăm sóc và phát triển ở mọi khu dân cư.

NỀN CHÍNH TRỊ

Chế độ Dân chủ 1 hành tinh được xây dựng trên cơ sở tôn trọng từng ý kiến cá nhân. Không còn phân biệt vùng miền, quốc gia, chủng loài. Tất cả là một, là đồng nhất thể trên Trái Đất 5D.

KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Nền khoa học công nghệ được phát triển theo hướng bảo vệ môi trường bền vững. Nguồn năng lượng sạch và xanh và hoàn toàn miễn phí sẽ được cung cấp cho từng người dân 5D.

Những công việc cần nhiều sức lao động sẽ được giao cho robot, con người chỉ làm những việc phù hợp với năng lực và để phục vụ phát triển tâm thức bản thân.

VĂN HÓA GIÁO DỤC

Nền văn hóa đa dạng được hình thành trên cơ sở tôn trọng nét đặc trưng của từng nhóm dân. Nền giáo dục hướng thiện, tập trung phát triển tâm thức, phát triển Tình Yêu Vô Điều Kiện, các phẩm chất từ bi, Trí Huệ, Dũng cảm… được ưu tiên hàng đầu. Các thư viện đa nhiệm sẽ phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập của con người. Hệ thống cinema thực tế ảo cũng được sử dụng cho mục đích giáo dục, tăng trải nghiệm và kiến thức cho mọi người.

LƯƠNG THỰC THỰC PHẨM

Mọi người trên Trái Đất 5D đều ăn thuần chay. Các loại thịt, cá chay tổng hợp sẽ được các máy in 5d in ra từ nguyên liệu có nguồn gốc thực vật sanh, xạch và thân thiện môi trường. Các khẩu phần ăn, món ăn được cung ứng miễn phí cho từng cá nhân.

Các loại cây ăn trái được phát triển rộng rãi theo từng vùng khí hậu một cách tự nhiên organic:

Các loại trái cây nhiệt đới: cam, quýt, bưởi, cóc, ổi, mận, xoài, khế, khóm (thơm),

+ Các loại sầu riêng: sầu riêng Musang King, sầu riêng chuồng bò, sầu riêng ruột đỏ, sầu riêng cái mơn, sầu riêng ri 6, sầu riêng khổ hoa, sầu riêng Thái dona.

+ Các loại mít: mít thái, mít tố nữ, mít ướt, mít không hạt, mít ruột đỏ…, măng cụt, vú sữa, đào, lê, táo, cùng các loại dưa: dưa hấu, dưa gang, dưa lưới, dưa lê, mía, chôm chôm, đu đủ, lekima, quả na (sapoche), trái hồng,

+ Các loại dừa: dừa xiêm lửa, dừa xiêm xanh, dừa xiêm lùn, dừa xiêm đỏ, dừa xiêm lục, dừa xiêm núm, dừa ta, dừa Mãlai, dừa dứa, dừa sáp, dừa tam quang, dừa ẻo nâu, dừa ẻo xanh, dừa lá…

+ Các loại chuối: chuối sáp, chuối xiêm, chuối tây, chuối cau, chuối tiêu, chuối ngự, chuối sứ (chuối hương), chuối hột, chuối bơm, chuối tiêu hồng, chuối ngốp, chuối cơm, chuối chà bột, chuối cau lửa, chuối quạ, chuối già hương.

Các loại trái cây ôn đới: cherry, dâu tây, mận tây, các loại nho: nho ngón tay, nho mẫu đơn, nho đỏ, nho đen… mận hậu, berry, đào, lê, kiwi, chanh dây, lựu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *