Giới Thiệu về 5D

Nhà cửa, sinh hoạt ở Trái Đất 5D

detailed 5d lifestyle are described at 1:00

+ Cách con người suy nghĩ, cảm nhận ở 5D:  (Trích từ nguồn: https://khoahoctamlinh.vn/sach-tam-linh/thuc-tinh-chuong-28-tuyen-ngon-doc-lap-812.html)

Mọi lo lắng, sợ hãi về mọi thứ như cơm ăn, áo mặc, chốn ở, công việc…sẽ không còn hiện hữu nữa. Cảm giác buồn chán, cô đơn, xấu hổ, mặc cảm, hụt hẫng hay tương tự đều hoàn toàn biến mất.

Tâm trí sẽ cảm thấy vừa cần làm gì đó, mà không cần làm cũng được. Bận bịu cũng được hay ngồi không cũng được. Cần người đi cùng, mà không cần cũng được. Cần đi đâu đó, mà không cần cũng được. Cần chia sẻ điều gì đó, mà không cần cũng được. Cần chúc mừng ai đó, mà không cần cũng được. Cần hỏi thăm ai đó, mà không cần cũng được. Cần biết cái gì đó, mà không cần cũng được. Cần học cái gì đó, mà không cần cũng được. Cần những khả năng tâm linh, mà không cần cũng được…Tóm lại là ta sẽ cảm giác có thể làm được tất cả mọi thứ nhưng không cần phải làm được bất kì điều gì. Cảm giác có thể có được tất cả mọi thứ nhưng không cần phải có bất kì điều gì. Cảm giác có thể đi đến mọi nơi nhưng không cần phải đi đến bất kì nơi nào. Rồi người sẽ nhìn con cái, anh chị em, cha mẹ, ông bà, người thân, hàng xóm, người đi đường, người xa lạ,… cho tới mọi sinh vật bên ngoài kia với cùng một ánh mắt và cảm xúc, rằng họ đều là một phần của người ở trong những hình dạng và hình thể khác nhau.

+ Các loại thủ tục hành chính, pháp luật, giấy tờ: 5D không tồn tại luật pháp hay các thủ tục hành chính. Tình yêu vô điều kiện cho bản thân cũng như người khác chính là yêu cầu quan trọng nhất cho các công dân ở 5D. Mọi người sẽ đối xử với tất cả người khác như đối xử với chính bản thân mình, không phân biệt giới tính, hình dáng, vẻ ngoài hay tuổi tác.

+ Giới tính, tình yêu nam nữ: tất cả mọi thứ sẽ đều là về năng lượng, bạn không cần phải đụng chạm người khác để đạt khoái cảm hay vui thích, cũng như không cần phải ở gần người khác để đạt trạng thái đó, mà thứ duy nhất cần thiết đó là sự thích hợp về năng lượng và tần số, còn giới tính và tất cả mọi thứ khác đều không quan trọng.  + Sinh đẻ con cái: bạn chỉ sinh con khi có một Linh hồn nào đó muốn bạn là cơ thể chứa sinh tiếp nối cho những trải nghiệm tiếp theo của họ. Tương tự như vậy, khi bạn muốn thay đổi cơ thể mà bạn đang mang, bạn sẽ kiếm một ai khác đồng ý làm mẹ mình để sinh ra cơ thể mới cho bạn. Nếu không thì bạn có thể sử dụng cơ thể mà mình đang có cho đến bất kì lúc nào mà bạn muốn, và bạn có thể thoát khỏi cơ thể của mình một cách chủ động mà không hề tồn tại khó khăn hay đau đớn.

+ Nhà cửa: Sẽ có khu vực riêng cho mọi người cư ngụ, nhưng không giới hạn vị trí. bạn không cần phải xây một ngôi nhà lên để trải nghiệm nó như Nhận thức 3D (tư duy logic) thường làm, bạn chỉ cần tưởng tượng thiết kế hình dáng màu sắc là có.

Bạn có thể

Tại sao Bạn không thử phát triển hệ thống cây ăn trái xem sao?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *