Giới Thiệu về 5D

March 2023

1/3/2023: Tất cả là 1 Vũ Trụ đang trải nghiệm tất cả các vai; các form 3d chỉ là ảo ảnh tạm thời không rơi vào pattern phán xét – tự phán xét

Tất cả các form đều là ảo ảnh tạm thời

Linh hồn được quên bản thân; được đồng hóa với tâm trí, bản ngã để trải nghiệm nhị nguyên, học hỏi, rồi thăng lên.

Eckhart Tolle “Dealing with subconscious sabotage”: khi 1 suy nghĩ xấu xuất hiện: nhận ra đó là suy nghĩ tiêu cực, tắt nó đi; biết đó là 1 Thought Pattern. Nếu lúc đó có 1 suy nghĩ dằn vặt là “tại sao mình lại có suy nghĩ tệ như vậy” – đó là 1 cách của tâm trí bản ngã muốn tạo ra năng lượng rung động thấp thông qua sự “phán xét; không đủ tốt;”

Eckchart Tolle “How to Forgive Yourself of the Past | Eckhart Tolle Teachings”: Không đồng hóa cái Tôi hiện tại – với uninvolved unconsciousness status lúc đó. để không rơi vào tần số rung động của sự Phán xét; sự dằn vặt tội lỗi, đau khổ, hối hận… Tất cả chỉ là hành trình trải nghiệm của Linh Hồn – 1 phân mảnh của Vũ Trụ khi xuống 3d: được quên, được đồng hóa với tâm trí bản ngã; được trải nghiệm nhị nguyên, học tất cả bài học; đóng tất cả các vai diễn về đúng sai; tốt xấu; hay dở; thiện ác; Sau đó tiến hóa và thăng lên. Những vai diễn 3d chỉ là ảo ảnh tạm thời, không phải là bản chất của linh hồn. Bản chất của tất cả Linh Hồn là 1 Vũ Trụ đang cá thể hóa để trải nghiệm và phát triển. Siêu Tâm Thức Vũ Trụ đang trải nghiệm từng vai nhỏ, không có vai nào xấu ác hay dở, nhỏ bé. Các vai diễn trong 3d chỉ là tạm thời để học hỏi, không cần phải căng.

Thực hành thiền thôi miên với bạn Vi.

2/3/2023: không cần bận rộn tâm trí, mỉm cười cho qua

Ai cũng có Higherself chống lưng, không cần bận rộn tâm trí để nghĩ về hành trình người khác, chỉ có mình mới phát triển được tâm thức của bản thân mà thôi

Chấp nhận mọi suy nghĩ diễn ra, chỉ là không đồng hóa với chúng, mỉm cười cho qua

Trưa ra cabramatta, ngồi thiền cùng Paul chơi nhạc sống saxophone, make friend have lunch và chiều ngồi thiền nghe nhạc tiếp tới 5pm: luyện định tâm vào tiếng nhạc, không suy nghĩ nhiều. Khi nhắm mắt thấy hình ảnh của người đi đường trong tâm trí, tập quan sát bình thường không mở mắt vì hoảng. đặc biệt khi có hình ảnh trẻ em, Higherself nữ tính.

Tối: thiền cho phép các suy nghĩ diễn ra mà không bị đồng hóa, cho trôi qua như áng mây. Cảm thấy chánh niệm tăng vèo vèo bằng cách tập trung vào cây cối khi lái xe, tập trung nhìn vào ly nước khi rót uống, tập trung nhìn vào chậu nước khi rửa, khăn khi toilet…

3/3/2023: các form của con người cũng như là form của chú bướm, chú ong,

Các form của con người cũng như là form của chú kiến, ong, nàng bướm. Cánh bướm có 1 màu hay 10 màu sặc sỡ cũng chỉ là tạm thời hư ảo. Không cần bám chấp vào hình tướng 3d bên ngoài

Năng lượng cổng 3/3 làm mau mệt, trưa đi dán xe van vito Savvy menai mệt về ăn cơm cháy tỏi, đi in, mệt ngồi nghỉ, không có tập trung chánh niệm được như hôm qua

Tối chị P đi vn về, qua chơi, về ngồi thiền không tập trung được

4/3/2023: 1st Lucid dream

Mơ bình thường tới 4am

4am: nằm im thiền paralysis tới 5:30am;

5:30am – 7am: 1st lucid dream: nằm thiền nhận ra giây phút chuẩn bị rơi vào giấc ngủ rất phê (paralysis) vì không còn suy nghĩ gì nữa, rơi ra rơi vào vài lần thì lucid dream trong 1 lớp học dạy mơ; bị 1 anh bạn giỡn tính phá, được nhắc là “đeo huy hiệu” chứng tỏ mình đang mơ thì sẽ không bị chọc phá nữa. Chui xuống gầm bàn kiếm chổ ngủ. không được nên lại ngồi vào bàn, tự nhiên thấy đông học viên ngồi kín bàn, trong đầu có ý nghĩ về sex nên 1 cặp chuẩn bị làm việc ấy, tỉnh dậy luôn. Các nhân vật tiềm thức hoạt động theo ý thức suy nghĩ của mình. Rút kinh nghiệm vào giấc mơ sẽ ra công viên ngồi thiền. Hoặc khi cần cân bằng năng lượng tính Nữ-Nam sẽ kiếm partner trong tiềm thức để khỏi phải hướng ra ngoài tìm làm phân mảnh linh hồn. Sau 1 tháng luyện thiền sleep paralysis đã có được 1st lucid dream.

Từ nay sẽ có thêm nhiều thời gian thực hành Thiền trong mơ, giải quyết các niềm tin sai lạc của tiềm thức ($; sex; sự tách biệt; ảo ảnh về cái tôi); đối diện nỗi sợ trong tiềm thức (sợ rắn; sợ khổ; sợ đau; sợ buồn…; ) ; đối diện các tắc nghẽn năng lượng: Cục hạch chất nhờn ở bàn tay phải; ham muốn trong tiềm thức (ăn uống; sex; vật chất; học chơi đàn guitar). Tăng chánh niệm trong lucid dream: thiền hành; quan sát từng niệm;..

Học cách nhận diện Niềm Tin cốt lõi sai lầm để thay thế bằng Niềm Tin đúng đắn: quan sát các nỗi đau, cơn giận, cảm xúc tiêu cực: ghi lại, phân tích xem các phản ứng này đến từ đâu; nhận diện niềm tin đằng sau những phản ứng này. -> Thay thế bằng niềm tin mới lành mạnh tốt đẹp.

  1. Vấn đề hiện tại: $ -> Niềm tin sai lầm: cuộc sống khó khăn:

2. Vấn đề hiện tại: suy nghĩ lung tung: Niềm tin sai lầm:

3. Vấn đề hiện tại: phán xét: Niềm tin sai lầm:

5/3/2023: khi bị suy nghĩ tấn công/ mind attack: để tay lên ngực mỉm cười

Clip Knowledge Words “You Have NEVER Thought Anything”: giống clip của yourHigherself : không có ai đang suy nghĩ, năng lượng thought /suy nghĩ tự diễn ra, cái Biết không suy nghĩ, chỉ quan sát cho phép tất cả trôi qua mà không đồng hóa.

Lúc dán lightbox Athen’s sweet hay bị suy nghĩ chạy qua, không đồng hóa với các suy nghĩ.

Nhận ra tất cả mọi thực thể 3d đều có higherself ngự ở trên, đang trải nghiệm và thu nhận sự học của kiếp đó (học về tình thương vô điều kiện, sự phụng sự, tình yêu bản thân, lòng từ bi, sự bao dung tha thứ, làm chủ tâm trí, không đồng nhất với bản ngã; các bài học về ranh giới, tôn trọng tự do ý chí…các bài học để phát triển tâm thức). Bên trên các higherself là siêu tâm thức chung. Tất cả diễn ra trong phút giây hiện tại! Không có tâm thức này hơn kia, tất cả đều như nhau.

Đi coi ca nhạc từ thiện cabra: được mind attack: còn né tránh, ghi đè, cố lái qua tích cực: tối ngồi thiền: được mind attack tiếp cho đến khi nào biết cách vượt qua thì thôi: để tay lên ngực mỉm cười.

Đánh răng: mind attack tiếp vụ Ngài MC chọc vì khóc nhè. quên mất để tay lên ngực mỉm cười, mà bị đồng hóa suy nghĩ.

6/3/2023: hun hít bóng tối; đốm sáng trước mặt; book vé mel

Gần sáng nằm thiền, mơ thấy ôm hun bóng tối, không còn sợ

hình dung có đốm sáng trước mặt, lướt qua né những suy nghĩ để không bị đồng hóa

Book vé đi mel cho ngày mai

7/3/2023:

Ngồi trên máy bay nhìn xuống thấy núi rừng bao la, con người nhỏ bé, nhà cửa chỉ là 1 ô vuông nhỏ mà ai cũng phải làm việc vất vả cả đời để cống hiến cho ô vuông này, cuối đời thì bỏ lại, thật vô nghĩa. Không đồng hóa với các form 3d tạm thời để phí đi cuộc sống. Sống trọn vẹn và đi lại nhiều hơn để mở rộng tầm nhìn, mở rộng tâm thức thay vì bám víu vào những điều nhỏ bé hư ảo cả đời.

8/3/2023: cảm thấy đủ đầy & biết ơn

Ngồi trên máy bay về sydney từ melbourne, cảm giác thật giàu có & biết ơn sự giàu có đủ đầy này:

+ việc được thức tỉnh đáng giá tỷ đô la

+ được sống với sức khỏe tốt trị giá cả hàng triệu đô la

+ tâm hồn bình yên, mở rộng tâm thức mỗi ngày: vô giá

+ hiểu về năng lượng và tăng rung động mỗi ngày: vô giá

+ có 1 xe làm nhà di động, trả đứt: nửa triệu đô

+ có sự tự do trong tâm hồn, tự do ý chí: vô giá

+ tự chữa lành tiềm thức mỗi ngày; sống không sợ hãi, ôm ấp nỗi đau, làm bạn với bóng tối tâm hồn: vô giá

+ không bị đồng hóa với tâm trí, cảm xúc bản ngã: vô giá

+ ngồi trên máy bay nhìn buổi tối hàng triệu ánh đèn

Tối ngủ được mind attack về 3d form về sex, cuối cùng cũng nhìn thẳng vào để quan sát trôi qua và ngủ

9/3/2023

tìm e-bike & e-scooter & brisbane & hochiminh ticket

11/3/2023

đi coi ca nhạc cùng bạn Hồng, được trả lại những phân mảnh cảm xúc và cân bằng năng lượng

12/3/2023

Đến chổ Todd nói chuyện về sticker label, có 1 khách hàng đe dọa yêu sách Todd cung cấp dịch vụ miễn phí qua trang etsy. Học cách lắng nghe khi người khác bị cơn giận đồng hóa, không áp đặt quan điểm, quan sát chuyển hóa năng lượng tiêu cực trong khi lắng nghe.

Học cách nhìn tất cả mọi người với phiên bản Higherself ở trên: Higherself ex của Todd, higherself trong 7yo kid

13/3/2023

Nhận ra mình chỉ như đứa trẻ 7 tuổi đang học tiểu học ở lớp 3 (700 kiếp = 7 tuổi), người trưởng thành có thể có 7 tỷ tuổi, 7 trăm tỷ, 7 ngàn tỷ tuổi… Mình như 1 hạt cát trên 1 bãi biển. Còn tâm trí bản ngã toàn trẻ sơ sinh trong vài cái chớp mắt gần đây: 0.001 tuổi. Các bản ngã như là 1 nguyên tử hư ảo bám trên hạt cát, vậy mà nghĩ là bố thiên hạ, muốn làm trung tâm vũ trụ, muốn kiểm soát cả hạt cát để bòn rút năng lượng. Bản ngã là những thought pattern hư ảo, không thể tồn tại ngoài Linh hồn, còn Cái Biết Linh hồn thì trường tồn vĩnh viễn. Bản ngã sao đòi điều kiển hạt cát để chống lại cả đại dương Vũ Trụ để ngược dòng? Chỉ có cách là cùng phát triển thuận theo Linh hồn trong hòa bình yên lành thôi.

14/3/2023

Thực hành di chuyển tâm thức nhanh giữa 2 điểm để tăng tần số rung động thông qua sự dao động nhanh của tâm thức. Cảm nhận cảm giác thăng thiên và lên đỉnh 2-3 lần

15/3/2023

Tiếp tục thực hành di chuyển tâm thức nhanh giữa 2 điểm, không còn cảm thấy lên đỉnh.

16/3/2023

1 Siêu tâm thức chung đang tiến hóa thông qua vô hạn các mức độ tâm thức cá thể khác nhau, tâm thức cá thể phát triển cao sẽ giúp tâm thức đang phát triển để thúc đẩy quá trình tiến hóa. Nên không có ai cả, không có người nào cả, không có cá thể nào riêng biệt cả, tất cả chỉ là 1 siêu tâm thức đang trải nghiệm chính mình.

Higherself của chị chủ nhà muốn thuê thợ sửa vết vecni trong phòng 1 augusta và charge tiền lại mình. 1. không có mình hay chị chủ nhà nào cả , chỉ là tâm trí đang tạo ra hình ảnh mình và mọi người.

20/3/2023: nhiều dãy tâm thức trong 1 linh hồn; từ 1 đến higherself 12D:

1 linh hồn là 1 tiểu vũ trụ, có nhiều dãy tâm thức từ 1 đến cả higherself cùng tồn tại: nên là vô ích vô nghĩa khi so sánh phán xét trình độ tâm thức của linh hồn này vs linh hồn kia;

26/3/2023: màn che tiềm thức

Mỗi linh hồn khi đầu thai sẽ lập 1 màn che tiềm thức để quên hết ký ức trong tiền kiếp. Khi gỡ bỏ màn che này sẽ trở thành higherself nhớ hết tất cả kinh nghiệm của các kiếp. Tổng hợp tất cả tiềm thức của các higherself sẽ trở thành tiềm thức của Vũ Trụ.

27/3/2023: ý thức (awareness) của bạn cũng là awareness của tôi

Tất cả mọi thực thể đều có chung 1 awareness

Tâm thức Vũ Trụ: chia làm ý thức (chánh niệm/ tánh Biết) và tiềm thức. Ý thức/chánh niệm của mình và của mọi người là như nhau – cùng 1 cái Biết.

Ý thức của higherself của mình và mình là giống nhau. Cái Biết của mình và mọi người là như nhau. Đều biết, biết vậy thôi.

Sao cái Biết mình chưa rung động cao như higherself 5D-12D, sao cái Biết mình còn kẹt trong tâm thức 4D? Do tiềm thức của cái Biết 4D còn những niềm tin cũ; những giới hạn cũ của khuôn mẫu 4D làm giảm tần số rung động của Linh hồn.

Tiềm thức quyết định 95% thực tại & tần số rung động của Linh hồn nên cần lập trình lại tiềm thức để thay đổi thực tại, thay đổi tâm thức và tăng tần số rung động. Cần tăng cường năng lượng Chánh niệm/ awareness để thay đổi các mô hình/pattern của tiềm thức.

Chỉ có 1 cái Biết – 1 cái “Mình” ; Chỉ có 1 cái Biết/1 cái “mình” ; Chỉ có 1 cái Biết/ 1 cái mình ; chỉ có 1 Tánh Biết / 1 danh xưng ‘mình’ ; chỉ có 1 cái Biết/ 1 ‘mình’ – chỉ có 1 cái Biết/1 cái ‘mình’ – chỉ có 1 cái Biết/1 cái mình ; chỉ có 1 tánh Biết/ 1 ‘mình’ ; chỉ có 1 cái Biết/ 1 mình:

1 vũ trụ: 1 cái Biết: ai hay thực thể nào cũng đang dùng cái Biết này để tự nhận thức; tự nhận biết; tự

biết chính mình và biết những thực thể khác. Tất cả chỉ là 1 cái Biết đang tự trải nghiệm chính mình

thông qua các màng ngăn tiềm thức .

Ai cũng là Higherself; ai cũng là higherself; ai cũng là higherself; ai cũng là higherself; ai cũng là higherself; ai cũng là higherself; ai cũng là higherself; ai cũng là higherself

28/3/2023: hình dung higherself đang quan sát thoughform

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

hình dung đốm sáng higherself trước mặt luôn quan sát thoughtform 24/7

29/3/2023: cái biết bạn cũng là cái biết mình

cái bạn biết cũng là cái mình biết; vì chỉ có 1 cái Biết mà thôi

mang nét mặt, ánh mắt của Tình Yêu Vô Điều Kiện mọi lúc mọi nơi; vì chỉ có 1 cái Biết duy nhất đang học tập về tình yêu thương vô điều kiện và ghi vào những mô hình tiềm thức khác nhau mà thôi

không có một ai ở đây cả; không có người nào ở đây cả; chỉ có 1 Siêu Tâm Thức đa chiều kích / 1 siêu Tánh Biết vô hạn chiều kích/ awareness đang học tập về tình yêu thương vô điều kiện và ghi vào vô hạn những khuôn mẫu tiềm thức khác nhau mà thôi

Chỉ có một tình yêu vô điều kiện đang tràn ngập vào các vùng tiềm thức khác nhau

giờ trái đất – múi giờ sydney australia 3:15pm 29/3/2023 : chúng con được trở về nhà rồi mọi người ơi, lên 5D, lên 5D, lên 5D, lên Thiên Đàng lên Thiên Đàng, lên Thiên Đàng… chúng con cùng trở về nhà trở về nhà trở về nhà rồi mọi người ơi

chúng con cám ơn Vũ Trụ Cha rất nhiều, cám ơn các Vị higherself, các vị Thầy, các Thiên Thần, ông bà tổ tiên, các starseeds lightworkers, các bạn bè gia đình Vũ Trụ đã giúp đỡ, chỉ dạy, hướng dẫn chúng con. Chúng con xin lạy tạ mọi người!!!!!!!!!!!

Chúng con cám ơn Mẹ Thiên Nhiên; Mặt Trời; Mặt Trăng và các Vị Sao; cám ơn hàng tỷ tỷ tế bào trong cơ thể chúng con; giúp chúng con được sống khỏe mạnh; được đi học; được phát triển tâm thức; cám ơn tâm trí; bản ngã; linh hồn; giúp chúng con học những bài học quý giá cần thiết để tiến về phía trước ạ!!!!

Xin cám ơn, cám ơn, cám ơn rất nhiều vì tất cả mọi điều ạ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

chúng con xin lỗi! cám ơn vì đã tha lỗi cho chúng con! chúng con biết ơn và yêu quý, tôn trọng, mến thương tất cả mọi thực thể, mọi năng lượng; mọi tâm thức vì chúng con biết tất cả chỉ là 1 tánh Biết ; con biết bạn biết’ anh chị em biết đều như nhau mà thôi!

4:55pm: vừa dán sticker vừa tập trung vào tâm trí coi có nghĩ gì không. Vừa thấy suy nghĩ manh nha là tắt luôn vì đa phần suy nghĩ tự phát là tiêu cực và mang bản ngã. Nhớ nhe: mỉm cười hạnh phúc trong tình yêu vô điện: dòm coi tâm trí đang làm gì; chuẩn bị thấy nghĩ bậy là tắt đài luôn cho nhanh hahahahahahahahahahahaha

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *